Friday 22 January 2010

S-T-A-T-U-S


D** E**** went from being "single" to "in a relationship".

Rein F*******, Ecko Q****** and Jinjiruks Ikari like this.
wow...this is really is it...you care to name drop...hmmm
super like et...
hmm blind item

sino ang mahiwagang nilalang?
hahaha. mahiwaga talaga siya
si VIRGO ba ito?
Sino naman karelasyon mo pare?
wushu?
He is really in a relationship! take it from me..hehe


Ganito ang nangyari nang maisipan kong palitan ang isa sa mga detalye sa aking Facebook Account. Para akong nasa front page ng isang pahayagan. Hindi ko alam at maintindihan kung bakit isang malaking isyu ang pagpapalit ng status.

Para sa mahiwagang nilalang:

Salamat sa binigay mong damit. Sana nagustuhan mo rin ang unan ng paborito mong si Marvin The Martian.

Salamat sa pagiging sobrang mapagmahal. Kahit na ang kulit ko at ibang klase ang mood swings, lagi mo akong naiintindihan. Sana hindi ka mapagod. Natuwa akong makita na tinago mo yung box ng large french fries sa una nating midnight snack sa Mcdo na naging tambayan natin kapag gutom sa madaling araw.

Salamat sa pagiging alarm clock ko kapag kailangan ko nang pumasok.

Salamat sa pagpapahiram ng damit kapag tinatamad na akong umuwi sa bahay at kailangan kong pumasok. Susundin ko na ang palagi mong bilin na magdadala ng damit tuwing pupunta sa inyo.

Salamat sa hinanda mong paborito kong monggo. Excited na ako sa cooking bonding natin sa linggo.

Salamat....

Relationship is partnership. We should be working together to overcome the challenges. Relationship is not all about love. There are several concerns that we need to consider.

3 comments:

Dhon said...

Relationship is partnership. We should be working together to overcome the challenges. Relationship is not all about love. There are several concerns that we need to consider.
---> I agree! :) just a tiny adjustment.. Relationship is not all about love. -- how about this -- (Relationships is not all about love. Love is just part of the equation)


xx
DHON

Jinjiruks said...

at dahil diyan may nagtext.. wahaha.. parang me idea na ako kung sino yang special someone mo na yan..

ganyan naman talaga sa facebook. if i could remember "40 comments" ang lumabas nung nag change status ako. grabe parang issue talaga at wala nba akong karapatan na magkaroon ng relasyon. nyahaha.

kelan ba magkikita nina elias. nagtext ako sa inyo hindi naman kayo sumasagot

Mac Callister said...

huwaw!may jowaaaaa

keep it up,magmahalan lagi at mag intindihan yan ang success ng relationship