Wednesday, 13 May 2009

Jr. Dialogue




B1: Musta na? Ano na balita sa'yo?

B2: Ok lang. Mejo Busy. Ikaw?

B1: Ito..Malungkot.. :( Miss ka na pala ni Jr. ....hay...!

B2: Owws..? Talaga lang ha..Musta si Jr.? Makulit pa din?

B1: Sobra Miss ka.. Lagi ka niya hinahanap. Gusto ka niya kasi kalaro.

B2: Lumaki ba? Lagi pa rin matigas ulo?

B1: Silipin ko. Natutulog e...Hmmmm.. Parang lumaki nga siya. Tumaba. At lagi matigas ulo nito.

B2: Spoiled kasi sa'yo. Dapat kasi matuto ka magdisiplina. Baka naman kasi kung anu-ano na pinapasok mo sa ulo niya.

B1: Ano ka ba? Sa'yo lang kaya sumusunod to. Magaling ka kasi mag-alaga. Alam mo paano siya pasayahin.

B2: Namimiss ko na nga din siya kalaro. Namimiss ko ang katigasan ng ulo niya. Humanda siya sa akin.

B1: Hahaha. Huwag mo naman takutin. Hinay hinay lang. Parang machine gun kasi bunganga mo. Iyakin pa naman to.

B2: Wag dapat siya iyakin. I-train mo yang si Jr. magpakatatag. Dapat astigin. Kakatawa pa naman yan umiyak. Nanginginig..Hahaha. Kakatakot nga lang pag nagwala.

B1: Oo nga. Ayan nagising tuloy. Daldal mo kasi. Nag-iinat ang loko. Tulo-laway ang mokong.

B2: Sige punta ako diyan. Me pasalubong ako sa kanyang rubber.

B1: Sige sasabihin ko. Naku tuwang tuwa to mamaya. Gising na siya. Damihan mo yang goma. Lam mo naman na peyborit niya yan.

B2: Sige magdadala ako isang box. Pakasawa siya. Dala na din ako chocolate at orange...

B1: Sige antayin ka namin ni Jr. Paliguan ko na siya para mabango.. hehe.. Gising na gising na.

B2: Ok.. Punta na ako. Papaiyakin ko yan..haha..Tingnan ko lang kong 'gang saan kakulitan niya.



** Salamat sa http://images.google.com para sa mga larawan.

11 comments:

elYAS said...

yey! haha

gillboard said...

errr.. anak mo?

stupidient said...

lahat ba ng Jr ay matigas ang ulo. ang Jr ko din kasi ay ganun. kung saan-saan pumapasok,, naku!

Aris said...

seryoso pa naman ako sa pagbabasa. cute kaya si junior at masarap pisil-pisilin? hahaha! :)

Lord CM said...

Hehehe :D Sana pix ni Jr ang nilagay mo :)h

an_indecent_mind said...

hahaha!! pic naman ni jr....

missoxymoronic said...

My virgin eyes, ear and mind!

Jinjiruks said...

akala ko naman ibang junior na.

HARI NG SABLAY said...

akala ko etits,haha

princejuno said...

nice post...haha

walang katulad si junior..hehe

日月神教-任我行 said...

成人遊戲,免費成人影片,成人光碟,情色遊戲,情色a片,情色網,性愛自拍,美女寫真,亂倫,戀愛ING,免費視訊聊天,視訊聊天,成人短片,美女交友,美女遊戲,18禁,三級片,美女,成人圖片區,avdvd,色情遊戲,情色貼圖,女優,偷拍,情色視訊,愛情小說,85cc成人片,成人貼圖站,成人論壇,080聊天室,080苗栗人聊天室,免費a片,視訊美女,視訊做愛,免費視訊,伊莉討論區,sogo論壇,台灣論壇,plus論壇,維克斯論壇,情色論壇,性感影片,正妹,走光,色遊戲,情色自拍,kk俱樂部,好玩遊戲,免費遊戲,貼圖區,好玩遊戲區,中部人聊天室,情色視訊聊天室,聊天室ut,自拍,後宮電影院,85cc,免費影片,a片